Tin Tức

recent
[post_ad]
Bài Viết Liên Quan!!! × +

TUT Rip Mạo Danh - Khari Walkaz


                                                       TUT RIP MẠO DANH

Hướng dẫn RIP mạo danh
Bước 1: lập nik mới, fake tên, tên phụ, avatar, ảnh bìa y hệt nạn nhân.
Bước 2: Quay về facebook, để giới tính nữ, ngày tháng năm sinh có thể y hệt nạn nhân. Nếu nạn nhân k để công khai thì mình để ngày sinh của mình sao cũng được. Nhưng nhất thiết phải sn 95.
Bước 3: Qua wall nạn nhân, bấm vào dấu ... , chọn Báo cáo -> Báo cáo tài khoản này -> Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết -> Giả vờ là tôi -> Gửi cho facebook đánh giá -> Xong
Bước 4: Bạn sẽ nhận được noti nói báo cáo đang được đánh giá. Sau vài giờ, nó sẽ có noti: "Trang cá nhân này không bị xóa"
Bước 5: Kéo xuống, tìm dòng "vui lòng hãy cho chúng tôi biết". Nhấn vào đó
Bước 6: Nó xuất hiện một trang ra, bạn chọn "Khác". Ở cái ô trống, bạn nhập vào: I'm sure people are forged by concealing my avatar with a cover photo with name request Facebook group and Lock consider this account Thanks Team Facebook
 Bước 7: Bấm gửi và đợi victim die!!!!
TUT Rip Mạo Danh - Khari Walkaz Reviewed by Blogger on 8:00:00 AM Rating: 5
Bản Quyền Thuộc: Khari Walkaz Blog © 2016. All Rights Reserved
Phát triển bởi Khari Walkaz Blog

Góp Ý Cho Khari Walkaz Blog

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Xuống cuối trang